top of page
285181993_5180700358687644_6640821639406075837_n.jpg

ออกแบบบล็อกให้สวยงาม

เมื่อพูดถึงการออกแบบ ที่ Wix Blog คุณจะพบกับเครื่องมือต่าง ๆ สำหรับการสร้างโพสต์ที่สวยงาม ที่จะดึงดูดความสนใจของผู้อ่าน ลองดูฟีเจอร์การออกแบบของเราที่จำเป็นต่อการใช้งาน

เลือกจากการจัดวางหลากหลายแบบที่สวยงาม


ฟีดบล็อกของคุณมาพร้อมกับการจัดวางที่ตอบสนองได้มากมายให้คุณเลือกสรร คุณสามารถไปที่การตั้งค่าฟีดบล็อกใน Editor แล้วเลือกการจัดวางแบบที่ต้องการ คุณจะพบกับการจัดวางแบบบทความที่จะช่วยให้ผู้อ่านหาโพสต์ได้รวดเร็วตามความสนใจของพวกเขา หรือการจัดวางแบบเรียงลำดับที่ผู้อ่านจะเลื่อนลงมาในหน้าเพจเพื่อดูโพสต์ของคุณทีละรายการ หลังจากที่คุณเลือกการจัดวางแล้ว คุณสามารถตั้งค่าเพิ่มเติมเพื่อปรับแต่งการจัดวางให้ตรงตามต้องการยิ่งขึ้น


จากการตั้งค่า คุณยังสามารถเลือกแสดงสิ่งอื่น ๆ ในฟีดบล็อกของคุณด้วย เช่น เมนูของบล็อก ชื่อผู้เขียน ยอดการกดถูกใจและยอดการเปิดดู และอีกมากมาย


ปรับแต่งหน้าเพจโพสต์ของคุณ


ไปที่หน้าเพจโพสต์ใน Editor เพื่อปรับแต่งการตั้งค่าสำหรับโพสต์ของคุณ หากคุณแก้ไขค่าใด ๆ ที่นี่ จะเป็นการแก้ไขการจัดวางและดีไซน์โพสต์ทั้งหมดของคุณภายในครั้งเดียว


สร้างการมีส่วนร่วมกับผู้อ่านอยู่เสมอโดยอนุญาตให้พวกเขาแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์ของคุณทางโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้คุณยังสามารถแสดงโพสต์และแท็กที่เกี่ยวข้องที่ด้านล่างของโพสต์ เพื่อให้ผู้อ่านได้สำรวจโพสต์ของคุณเพิ่มเติมและส่งเสริมการอ่านอย่างต่อเนื่อง



ดู 11 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page